Bạn Đã Hiểu Về Sứ Mệnh Chương Trình?

Bạn Đã Hiểu Về Sứ Mệnh Chương Trình?

Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE với chủ đề “Bí Kiếp Trong Công Tác Bảo Trì Hệ Thống PCCC Tại Doanh Nghiệp” là tâm huyết nghiên cứu và ứng dụng hơn 15 năm trong lĩnh vực PCCC của Chuyên Gia-Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn.

Chương trình được khai mở và tổ chức dưới tâm huyết của Chuyên Gia Vũ Trường Sơn ấp ủ ước vọng mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm – kiến thức đúng – chuẩn về PCCC đến các đối tượng đang là nhân sự phụ trách chính công tác an toàn PCCC tại cơ sở/doanh nghiệp qua đó giúp cho mọi người thực sự am hiểu trọng trách mà mình đang đảm nhận, đồng thời củng cố kiến thức về PCCC để có thể thực hiện công việc 1 cách tốt nhất.

Sứ mệnh của chương trình “Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE”:

- Giúp cơ sở/doanh nghiệp nắm bắt và nhận thức đúng – đủ quy định của pháp luật về PCCC qua đó cung cấp tri thức và xây dựng ý thức để chủ động thực hiện toàn bộ công tác phòng chống cháy nổ đảm bảo đúng quy định.

- Lan toả tri thức chuyên ngành về PCCC đến đa dạng đối tượng trong đó tập trung chính vào quý anh chị đang phụ trách công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng thực sự của công việc này.

- Giúp cho nền kinh tế của Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung thuận lợi phát triển khi người vận hành và người tham gia vận hành tại các cơ sở/doanh nghiệp được cung cấp, nâng cấp toàn bộ hệ thống kiến thức & ý thức bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ.

- Hướng đến xã hội bình yên vì giảm thiểu tối đa sự cố và các thiệt hại nghiêm trọng về cháy nổ.

➢Tham gia group Zalo để nhận thông tin về các chương trình: https://zalo.me/g/sgqlrv545


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.