Chúc Mừng Ông NGUYỄN HÀ MINH QUÂN Nhận Được Phần Thưởng Khích Lệ Của Ban Lãnh Đạo SCT HOLDING

Chúc Mừng Ông NGUYỄN HÀ MINH QUÂN Nhận Được Phần Thưởng Khích Lệ Của Ban Lãnh Đạo SCT HOLDING

Những thành viên SCT chúng ta luôn làm việc hăng say, dốc lòng cống hiến trong suốt thời gian qua để góp phần xây dựng SCT HOLDING phát triển bền vững.

Để tiếp thêm động lực, niềm tin để cùng nhau sẵn sàng bước tiếp chặng hành trình mới đột phá mạnh mẽ hơn, kiến tạo những giá trị tốt đẹp hơn. Sáng ngày 17/07/2023, Ông Đặng Hiếu Luân - Phó Giám Đốc SCT HOLDING đã trao phần thưởng nóng đến ông NGUYỄN HÀ MINH QUÂN - Phó Phòng Đấu Thầu vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian vừa qua.

Với giá trị cốt lõi Tâm - Tín - Tầm, Ban lãnh đạo SCT luôn luôn có những phần thưởng nóng được trao đến những cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc nhằm tôn vinh những đóng góp không chỉ từ một cá nhân mà còn là sự cộng hưởng của cả một tập thể SCT đoàn kết.

Một lần nữa, xin chúc mừng ông NGUYỄN HÀ MINH QUÂN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với sự nỗ lực, phấn đấu và sáng tạo không ngừng - ​​Phòng Đầu Thầu của SCT hứa hẹn sẽ nâng tầm và thực hiện những dự án ấn tượng trong thời gian tới.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Email: info@scttop1.com


 

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.