SCT HOLDING | Giới Thiệu Các Bộ Phận Phòng Ban Công Ty

SCT HOLDING | Giới Thiệu Các Bộ Phận Phòng Ban Công Ty

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy của nhà sáng lập, SCT HOLDING mang tới cho khách hàng các dịch vụ về phòng cháy chữa cháy toàn diện và giải pháp trọn vẹn nhất. Chúng tôi tin rằng chất lượng của mỗi công trình không chỉ nằm ở vẻ đẹp bên ngoài mà phải đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho tính mạng của con người và tài sản, cốt lõi của mỗi công trình phải được xây bằng “Tâm - Tín - Tầm” của chính những người tạo ra sản phẩm, dịch vụ.

Với tôn chỉ mục đích ấy, SCT HOLDING đặt chữ Tâm lên hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh, bảo vệ chữ Tín như bảo vệ sinh mạng mình để xứng Tầm thương hiệu Việt Nam - Đẳng cấp chất lượng toàn cầu và tự hào ghi lại các dấu ấn công trình trên khắp mọi miền tổ quốc với tư cách là chuyên gia hàng đầu về Phòng cháy chữa cháy.

Và để góp phần xây dựng và phát triển những giá trị cốt lõi đấy, sẽ không thể không nhắc đến các bộ phận phòng ban và đội ngũ nhân sự của công ty. Chính vì lý do đó ngày hôm nay, SCT HOLDING xin gửi đến quý anh/chị clip giới thiệu về phòng ban & đội ngũ nhân sự tuyệt vời của SCT HOLDING.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Email: info@scttop1.com

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.