100 VÉ CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU HSE SẮP HẾT

100 VÉ CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU HSE SẮP HẾT

Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE với chủ đề “Bí Kiếp Trong Công Tác Bảo Trì Hệ Thống PCCC Tại Doanh Nghiệp” là tâm huyết nghiên cứu và ứng dụng hơn 15 năm trong lĩnh vực PCCC của Chuyên Gia-Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn.

Ghi nhận & tiếp nối thành công từ các chương trình huấn luyện trước đó, Chương trình huấn luyện PCCC dành cho HSE lần này sẽ được khai thác chuyên sâu hơn về “Công Tác Bảo Trì Hệ Thống PCCC cho cơ sở” & “Các tiêu chuẩn, quy chuẩn ứng dụng trong công tác quản lý & vận hành hệ thống PCCC” nhằm giúp cho học viên hiểu rõ và biết cách ứng dụng trong thực tế công việc.

Chương trình được dẫn dắt và chia sẻ bởi Chuyên Gia Vũ Trường Sơn, ông là Nguyên Phó Đội Trưởng Phòng Cảnh Sát PCCC & CNCH Tỉnh Bình Dương với các thành tích nổi bật trong ngành PCCC như:

  • Tốt nghiệp thủ khoa và được phong hàm vượt cấp Trung úy tại trường Đại học PCCC niên khóa 2006 – 2011;
  • Tốt nghiệp loại giỏi Thạc Sĩ Phòng Cháy Chữa Cháy Và Cứu Nạn Cứu Hộ niên khóa 2017 – 2020;

️Trong quá trình công tác tại Công An Tỉnh Bình Dương, ông đã nhiều năm đạt thành tích chiến sĩ thi đua cơ sở, nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Bộ Công An, Công An Tỉnh và UBND Tỉnh Bình Dương.

Học phí chương trình: 𝟏̶𝟓̶𝟎̶𝟎̶𝟎̶𝟎̶𝟎̶𝟎̶ đồng sẽ được miễn phí cho 𝟭𝟬𝟬 học viên đăng ký sớm nhất trước 10/05/2023 qua địa chỉ: https://edu.scttop1.com/

➢Tham gia group Zalo để nhận thông tin về các chương trình: https://zalo.me/g/sgqlrv545


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline Ban Tổ Chức: 079 799 1816

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.