BÙNG NỔ NHỮNG KIẾN THỨC VỀ BẢO TRÌ PCCC TẠI BUỔI 3 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN PCCC CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HSE

BÙNG NỔ NHỮNG KIẾN THỨC VỀ BẢO TRÌ PCCC TẠI BUỔI 3 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN PCCC CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HSE

Sáng ngày 22/4/2022, gần 200 quý anh/chị học viên đang phụ trách về công tác an toàn PCCC tại các doanh nghiệp (HSE) đã có buổi Huấn luyện thứ 3 hết sức thú vị và bổ ích tại trụ sở của SCT HOLDING - Chuyên gia hàng đầu về PCCC. Tiếp theo 2 buổi trước đó, trong buổi 3 của chương trình huấn luyện, Quý anh chị HSE đã được Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN chia sẻ Quy Định Bảo Dưỡng Phương Tiện PCCC & CNCH theo thông tư 17/2021/TT-BCA ngày 05/02/2021 bằng bảng Ma Trận Bảo Trì cực kì tường minh và cụ thể.

Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN Chia Sẻ Về Công Tác Bảo Trì PCCC

Với mỗi một kiến thức chuyên gia/ Thạc sĩ VŨ TRƯỜNG SƠN đưa ra đều kèm theo những ví dụ minh họa vừa thực tiễn vừa gần gũi với những anh/chị làm công tác an toàn PCCC từ đó buổi huấn luyện không đã giúp quý anh chị đi tìm lời giải về những khó khăn, tồn đọng hiện tại tại doanh nghiệp mà anh chị chưa biết hỏi ai mà còn giúp quý anh chị HSE tham gia khóa huấn luyện thực sự hiểu sâu, nhớ lâu, đi vào vấn đề thực chất của công tác PCCC và có thể áp dụng ngay những kiến thức được chia sẻ từ chuyên gia để giải quyết các vấn đề về PCCC tại cơ sở sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Đặc biệt tại chương trình huấn luyện, quý học viên tham dự cũng đã có cơ hội trao đổi và thảo luận về các vấn đề PCCC trong suốt buổi huấn luyện này từ đó vừa được bày tỏ quan điểm qua từng Case Study cụ thể, vừa được tiếp thu những góc nhìn mới của bạn học, các bạn học viên đã có một buổi trao đổi đáng nhớ cùng nhiều kiến thức bổ ích. Thật vui khi quý học viên đều tích cực tham gia các hoạt động trong lớp học và chủ động kết nối với nhau vì đây cũng là điều mà SCT HOLDING mong muốn đó là tạo một cộng đồng kết nối, chia sẻ kiến thức về Phòng Cháy Chữa Cháy và mang đến các giải pháp PCCC tối ưu nhất cho Doanh Nghiệp Việt Nam. 

Tổng kết sau 03 buổi học, Ban Tổ Chức tin chắc rằng các anh chị HSE đã dần hình thành được cho mình tư duy, kiến thức và các công cụ trong công tác PCCC một cách chuyên sâu và đi vào bản chất của vấn đề. Đồng thời, Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN cũng đã gửi trao chứng nhận của khóa huấn luyện đến các anh chị học viên tham dự trực tiếp đã đạt đủ các tiêu chí mà ban tổ chức đã đặt ra.

Thay mặt tất cả các anh chị HSE tham gia khóa học, Ban Tổ Chức chân thành gửi lời cảm ơn đến Chuyên gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN đã dành thời gian quý báu của mình để thực hiện dự án này.

Cảm ơn quý anh chị đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ trong buổi huấn luyện này, Hẹn gặp lại trong những buổi huấn luyện tiếp theo.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.