Buổi 1 Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp

Buổi 1 Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE Diễn Ra Thành Công Tốt Đẹp

Chương trình huấn luyện PCCC chuyên sâu dành cho HSE Buổi 1 được diễn ra thành công, với sự góp mặt của quý anh chị đang đảm trách vị trí HSE, HR thuộc các Doanh Nghiệp và các Công ty trên địa bàn Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Thái Nguyên v.v.

Buổi học đầu tiên đã giúp cho quý anh chị thực sự “Khai mở kiến thức nền tảng về PCCC” để thực sự am hiểu về trọng trách công việc mà mình đang đảm nhận, cũng như nhận thức được đúng – đủ vị thế có thể xây dựng trong tương lai.

Thay mặt Ban Tổ Chức chương trình, xin gửi lời chân thành cảm ơn đến quý học viên đã rất nghiêm túc học tập, chia sẻ trong buổi học. Kiến thức anh chị nhận được là kiến thức thật, Trải nghiệm anh chị có được là trải nghiệm thật, Giá trị anh chị nhận được là giá trị thật do đó chúng tôi vô cùng trân quý và hy vọng anh chị có thể chuyển hoá ngay trở thành kiến thức của mình – trải nghiệm của mình – giá trị của mình.

Đừng Quên nhắc hẹn cho hai buổi tiếp theo nhé:

Buổi 2 (15/04/2023): Tiêu chuẩn, quy chuẩn ứng dụng trong công tác quản lý, kiểm soát hồ sơ PCCC cho doanh nghiệp.

Buổi 3 (22/04/2023): Danh mục hồ sơ quản lý công tác PCCC & Tìm hiểu chuyên sâu về công tác bảo trì hệ thống PCCC tại doanh nghiệp.

➢Tham gia group Zalo về các giải pháp PCCC: https://zalo.me/g/sgqlrv545


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.