Đăng Ký Giữ Chỗ “Chương Trình Huấn Luyện PCCC Dành Cho HSE/HR” Tháng 08/2023 Ngay Hôm Nay!

Đăng Ký Giữ Chỗ “Chương Trình Huấn Luyện PCCC Dành Cho HSE/HR” Tháng 08/2023 Ngay Hôm Nay!

Nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho lớp học, tháng 06/2023 Chương trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HR/HSE sẽ được tạm ngưng nhằm có sự nâng cấp, chuẩn bị tốt hơn, có nhiều thay đổi chất lượng hơn cho các khóa huấn luyện tiếp theo.

Hiện tại BTC dự kiến chương trình có thể được tổ chức lại vào cuối tháng 07 hoặc đầu tháng 08/2023 phụ thuộc vào nhu cầu từ quý anh chị học viên, do đây là 1 dự án xã hội phi lợi nhuận được tài trợ thực hiện bởi SCT Holding dưới tâm huyết nghiên cứu hơn 15 năm trong ngành PCCC từ Chuyên Gia - Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn.

Để thuận tiện hơn cho Quý Anh/Chị đăng ký tham dự khoá tiếp theo, nay BTC chính thức mở link đăng ký để giữ chỗ khoá học. Xin lưu ý, chúng tôi sẽ đóng link khi đủ số lượng 100 học viên (hoàn toàn miễn phí với hình thức online), do đó quý anh/chị có thể chia sẻ cho bạn bè/đồng nghiệp đăng ký sớm để được tham dự khoá tiếp theo.

Link đăng ký giữ chỗ: https://edu.scttop1.com/

Ngoài ra, trong quá trình đăng ký anh chị cũng có thể để lại những vấn đề mà bản thân hoặc doanh nghiệp mình đang gặp phải cần chuyên gia cùng thảo luận/hướng dẫn trong khóa học thì hãy “ghi chú” ở phần đăng ký.

Khóa học sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện đối với những anh chị tham gia trực tiếp tại trụ sở SCT HOLDING cùng chuyên gia, nên anh chị hãy lưu ý về hình thức đăng ký để được hưởng những quyền lợi tốt nhất.

Xin trân trọng thông báo & hẹn gặp lại quý anh chị trong khoá huấn luyện!

Ban Tổ Chức.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.