Đội Phòng Cháy Và Chữa Cháy SCT HOLDING Tại KCN BDIP: Nỗ Lực Vì Sự An Toàn Của Doanh Nghiệp

Đội Phòng Cháy Và Chữa Cháy SCT HOLDING Tại KCN BDIP: Nỗ Lực Vì Sự An Toàn Của Doanh Nghiệp

Tự hào là doanh nghiệp tư nhân tiên phong tại Việt Nam đủ năng lực xây dựng đội PCCC tại các khu công nghiệp. Tại dự án KCN BDIP - SCT được giao trọng trách xây dựng toàn bộ phương án về PCCC bao gồm: Cung cấp và vận hành xe chữa cháy, đào tạo lực lượng nhân sự cứu hỏa, trang thiết bị chuyên dụng về PCCC, bảo trì hệ thống PCCC của KCN.

Các thành viên trong đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING tại KCN BDIP từng là những người lính, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vẫn còn yêu nghề, muốn tiếp tục gắn bó với công việc, vì vậy khi được tuyển dụng vào đội, các anh luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được chủ đầu tư khu công nghiệp và các doanh nghiệp đặt trọn niềm tin.

Đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING tại KCN BDIP

1. Bảo đảm “4 tại chỗ”

Về phương tiện tác nghiệp, đội PCCC chuyên ngành SCT HOLDING được đầu tư phương tiện, thiết bị đồng bộ, hiện đại như: xe chữa cháy, thiết bị tiếp nước, trang phục chống nóng cùng các thiết bị chuyên dụng khác. Nhiệm vụ chung của toàn đội là củng cố, phát triển lực lượng để quản lý, khai thác, sử dụng trang thiết bị có hiệu quả, đúng yêu cầu đề ra là bảo đảm an toàn PC&CC cho toàn KCN theo phương châm “Phòng cháy hơn chữa cháy”.

Để làm tốt nhiệm vụ quan trọng này, trước tiên đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING trên tinh thần luôn gần gũi, tôn trọng và luôn thấu hiểu cùng doanh nghiệp, vì ai cũng muốn an toàn PCCC để sản xuất và phát triển. Ngoài việc nghiên cứu kỹ hồ sơ kỹ thuật, hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động của đội PC&CC tại chỗ, Đội PCCC SCT HOLDING còn kịp thời chỉ ra những ưu, khuyết điểm, nguy cơ có thể xảy ra cháy để các doanh nghiệp có kế hoạch cụ thể nhằm phát huy điểm mạnh, khắc phục những điểm còn rủi ro trong công tác PCCC & CNCH.

Qua những hoạt động như vậy, đội PCCC Chuyên ngành của SCT HOLDING luôn được các doanh nghiệ tạo thuận lợi để trong công tác kiểm tra, hướng dẫn về công tác an toàn PCCC thực tế tại doanh nghiệp. Đội PCCC Chuyên ngành SCT HOLDING là lực lượng thường trực tại chỗ, vừa làm nhiệm vụ hướng dẫn kiểm tra vừa tổ chức phối hợp huấn luyện, thẩm duyệt bước đầu hồ sơ PC&CC theo phương châm 4 tại chỗ: "Chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; phương tiện, vật tự tại chỗ và hậu cần tại chỗ" nên rất chủ động trong việc ứng phó các tình huống khẩn cấp.

Đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING luôn sẵn sáng tác chiến

2. Sẵn sàng trước mọi tình huống

KCN BDIP được xem như một KCN điển hình của tỉnh và của cả nước, được tổ chức, quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn tiên tiến. Chỉ riêng khâu an ninh trật tự, tại mỗi giao lộ trong KCN đều có bảo vệ thường trực vừa làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự nhằm hướng dẫn, thông tin. Nếu các sự cố xảy ra sẽ được kịp thời báo về Đội PC&CC KCN để phối hợp xử lý, nhờ đó nhiều vụ việc tại các doanh nghiệp trong KCN đã được xử lý kịp thời, hạn chế được thiệt hại về người và tài sản. Nhờ làm tốt công tác hướng dẫn, kiểm tra, bảo đảm an toàn PC&CC cho các doanh nghiệp trong thời gian nên SCT HOLDING đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng giao hết cho đội ngũ làm nhiệm vụ tư vấn, huấn luyện, thiết kế, thi công, thẩm duyệt, nghiệm thubảo trì các hệ thống PCCC tại các doanh nghiệp.

Đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING tại KCN BDIP được trang bị đầy đủ 

trang thiết bị và phương tiện

Đặc biệt, SCT HOLDING là doanh nghiệp tư nhân tiên phong cung cấp dịch vụ đội PCCC chuyên ngành vận hành tại các KCN trên cả nước - Với sự đầu tư bàn bản, SCT HOLDING  đã đầu tư một xe chữa cháy hiện đại giá trị cao để giúp đơn vị có điều kiện huấn luyện, diễn tập và sẵn sàng khống chế, dập tắt tại chỗ những đám cháy mới phát sinh, cũng như tham gia chi viện có hiệu quả các trường hợp cháy lớn nguy hiểm theo yêu cầu.

3. Rèn luyện và nâng cao khả năng chiến đấu

Lịch sinh hoạt bình thường của đội là đúng giờ làm việc mỗi sáng, các thành viên tổ chức giao ban ca trực, báo cáo tình hình, chuyển giao nhiệm vụ trên tinh thần bảo đảm sẵn sàng với đầy đủ lực lượng, phương tiện. Sau 30 phút giao ban ngắn là các hoạt động thể dục, sinh hoạt cá nhân. Đến 8 giờ sáng toàn đội tham gia kiểm tra phương tiện, thiết bị theo quy định, sau đó là các hoạt động thể dục tập thể tại chỗ như bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cử tạ nhằm rèn luyện thân thể, nâng cao sức chiến đấu và khả năng phối hợp trước các yêu cầu khó khăn, phức tạp.

Đội PCCC chuyên ngành của SCT HOLDING tại KCN BDIP luôn rèn luyện thể chất,

tinh thần và nghiệp vụ để Đảm Bảo Sự An Toàn Của Doanh Nghiệp

Các thành viên của đội phần lớn là những chiến sĩ Cảnh sát PC&CC đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, có sức khỏe, lòng đam mê công việc, yêu nghề được tuyển dụng vào đội làm nhiệm vụ chuyên trách về PC&CC, vì thế ngoài nhiệm vụ được giao, các thành viên còn rất tích cực tham gia các hội thi, hội thao quan trọng do tỉnh tổ chức. Qua những hội thao, hội thi này các anh đều đạt được những thành tích cao trong công tác nghiệp vụ.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Email: info@scttop1.com

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.