HÃY CHÚ Ý THỜI GIAN LỚP HỌC BẮT ĐẦU

HÃY CHÚ Ý THỜI GIAN LỚP HỌC BẮT ĐẦU

“Đúng giờ” là 1 trong những nguyên tắc tiên quyết của lớp học nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các thành viên tham gia, do đó quý anh chị học viên cần lưu ý về thời gian bắt đầu mở phòng học online & đóng phòng để có thể tham gia trọn vẹn lớp học.

- Thời gian mở link phòng học: 𝟎𝟖𝐡𝟑𝟎 tại mỗi buổi học

- Thời gian đóng link phòng học: 𝟎𝟖𝐡𝟓𝟓 tại mỗi buổi học

Sau thời gian trên, Ban Tổ Chức sẽ khoá link và không cấp quyền cho quý anh chị vào muộn hơn, do đó để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn lớp học anh chị vui lòng sắp xếp công việc cá nhân để có thể cùng tương tác trọn vẹn nội dung với chuyên gia trong suốt quá trình học tập.

Xin nhắc lại cho Quý Anh Chị lần đầu xem thông tin này thì đây là Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HSE với chủ đề “Bí kíp công tác bảo trì hệ thống PCCC tại doanh nghiệp”.

Đây là chương trình tâm huyết hơn 15 năm nghiên cứu và hoạt động trong ngành PCCC của Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Ông Vũ Trường Sơn (Nguyên Phó Đội Trưởng Phòng Cảnh Sát PCCC & CNCH Tỉnh Bình Dương).

Học phần chương trình:

• Buổi 1 (13/05/2023): Khai mở kiến thức nền tảng về PCCC cho dự án mới.

• Buổi 2 (20/05/2023): Tiêu chuẩn, quy chuẩn ứng dụng trong công tác quản lý, kiểm soát hồ sơ PCCC cho doanh nghiệp.

• Buổi 3 (27/05/2023): Danh mục hồ sơ quản lý công tác PCCC & Tìm hiểu chuyên sâu về công tác bảo trì hệ thống PCCC tại doanh nghiệp.

Đặc biệt trong buổi 3 của chương trình sẽ có thêm chủ đề "Chung tay hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác PCCC của DN"

Học phí lớp học trị giá 15.000.000 sẽ được miễn phí hoàn toàn cho 100 học viên đăng ký đầu tiên qua Link đăng ký: https://edu.scttop1.com/

Chúc anh chị có những trải nghiệm tuyệt vời tại các buổi học!


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline Ban Tổ Chức: 079 799 1816

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.