SCT HOLDING RA MẮT GÓI DỊCH VỤ CỐ VẤN CHUYÊN SÂU VỀ PCCC

SCT HOLDING RA MẮT GÓI DỊCH VỤ CỐ VẤN CHUYÊN SÂU VỀ PCCC

Tại SCT HOLDING, chúng tôi thấu hiểu "giá trị phải đi liền với hiệu quả mang lại" do đó chương trình cố vấn đặc biệt của chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng thể hiện qua 4 Giá Trị mà khách hàng có được khi đồng hành cùng chương trình:

- GIÁ TRỊ QUY ĐỔI: Tháo Gỡ “Ngay Lập Tức - Mọi Vấn Đề” về PCCC trong 60 Phút trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia. Tất cả vấn đề tồn đọng về PCCC tại doanh nghiệp mà bạn đang gặp phải sẽ được chuyên gia xem xét, đánh giá, phân tích, đưa ra các phương hướng – giải pháp tốt nhất ngay trong chương trình tư vấn. Sự an tâm tuyệt đối và cam kết tháo gỡ “Ngay Lập Tức” là cam kết mà chương trình chúng tôi mang đến cho quý anh chị.

- GIÁ TRỊ TIẾT KIỆM: Chúng tôi cam kết chỉ với 1000 USD để tham gia chương trình cố vấn đặc biệt cùng chuyên gia, giá trị mà Quý anh chị tiết kiệm được cho công trình/dự án của mình là bội số rất nhiều lần của chi phí bỏ ra khi được tư vấn đúng – đủ - chuẩn ngay từ ban đầu, cam kết thủ tục, hồ sơ thẩm duyệt/nghiệm thu/phương án thi công hệ thống PCCC hợp lý, hợp lệ đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi đã có hàng trăm khách hàng là “minh chứng sống” cho giá trị lợi ích này.

- GIÁ TRỊ ĐẦU TƯ SIÊU HỢP LÝ: Chương trình được xây dựng dựa trên tâm huyết nghiên cứu và ứng dụng hơn 15 năm trong ngành PCCC của Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn - Thước đo của sự hài lòng sẽ do chính Quý Khách “quyết định” sau khi được chuyên gia chúng tôi tư vấn. Trường hợp đã được chuyên gia tư vấn tận tâm các giải pháp nhưng góc độ của Quý Khách vẫn chưa hài lòng về dịch vụ mà Chuyên Gia cung cấp, chúng tôi xin phép hoàn lại toàn bộ chi phí của chương trình – Đây là điều chưa từng có tiền lệ trên thị trường, xuất phát bởi sứ mệnh sau cùng của chương trình này là chúng tôi muốn mang đến những giá trị thiết thực nhất mà chính anh chị phải là người đánh giá & cảm nhận được.

- GIÁ TRỊ ĐA DẠNG HÌNH THỨC CỐ VẤN: Linh hoạt hình thức tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp hoặc qua các nền tảng Online đối với khách hàng ở xa.

Xem Chi Tiết Gói Cố Vấn PCCC Chuyên Sâu TẠI ĐÂY


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ , P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.