BUỔI 1 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HSE

BUỔI 1 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HSE

Chương trình huấn luyện PCCC chuyên sâu dành cho HSE Buổi 1 được diễn ra thành công, với sự góp mặt của quý anh chị đang đảm trách vị trí HSE, HR thuộc các Doanh Nghiệp và các Công Ty trên địa bàn Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, v.v.

Buổi học đã giúp cho quý anh chị thực sự “Khai mở kiến thức nền tảng về PCCC” để thực sự am hiểu về trọng trách công việc mà mình đang đảm nhận, cũng như nhận thức được đúng – đủ vị thế có thể xây dựng trong tương lai.

Với mỗi một kiến thức chuyên gia/ Thạc sĩ VŨ TRƯỜNG SƠN đưa ra đều kèm theo những ví dụ minh họa vừa thực tiễn vừa gần gũi với những anh/chị làm công tác an toàn PCCC từ đó buổi huấn luyện không những đã giúp quý anh chị đi tìm lời giải về những khó khăn, tồn đọng hiện tại tại doanh nghiệp mà anh chị chưa biết hỏi ai mà còn giúp quý anh chị HSE tham gia khóa huấn luyện thực sự hiểu sâu, nhớ lâu, đi vào vấn đề thực chất của công tác PCCC và có thể áp dụng ngay những kiến thức được chia sẻ từ chuyên gia để giải quyết các vấn đề về PCCC tại cơ sở sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình.

Thay mặt Ban Tổ Chức chương trình, xin gửi lời chân thành cảm ơn đến quý học viên đã rất nghiêm túc học tập, chia sẻ trong buổi học.

Đừng Quên nhắc hẹn cho hai buổi tiếp theo nhé:

• Buổi 2 (20/05/2023): Tiêu chuẩn, quy chuẩn ứng dụng trong công tác quản lý, kiểm soát hồ sơ PCCC cho doanh nghiệp.

• Buổi 3 (27/05/2023): Danh mục hồ sơ quản lý công tác PCCC & Tìm hiểu chuyên sâu về công tác bảo trì hệ thống PCCC tại doanh nghiệp.

Đặc biệt trong buổi 3 của chương trình sẽ có thêm chủ đề

"Chung tay hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác PCCC của DN"

➢Tham gia group Zalo về các giải pháp PCCC: https://zalo.me/g/sgqlrv545


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline Ban Tổ Chức: 079 799 1816

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.