Buổi 2 – Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HR

Buổi 2 – Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HR

Buổi huấn luyện thứ 2 trong chuỗi Huấn Luyện Chuyên Sâu Về PCCC Dành Cho HR đã chính thức diễn ra vào ngày 11/03 vừa qua. Ban Tổ Chức cùng đội ngũ SCT HOLDING – Chuyên gia hàng đầu về PCCC đã vỡ oà cảm xúc vì sự đón nhận nồng nhiệt, tham gia vô cùng nghiêm túc và hăng say học tập của toàn bộ học viên tham gia khoá huấn luyện.

Học viên tham dự tại chương trình huấn luyện

Đây là dự án cộng đồng do SCT HOLDING  tài trợ toàn bộ chi phí và tổ chức với SỨ MỆNH:

- Giúp cơ sở/doanh nghiệp nắm bắt và nhận thức đúng – đủ quy định của pháp luật về PCCC qua đó cung cấp tri thức và xây dựng ý thức để chủ động thực hiện toàn bộ công tác phòng chống cháy nổ đảm bảo đúng quy định.

- Lan toả tri thức chuyên ngành về PCCC đến đa dạng đối tượng trong đó tập trung chính vào quý anh chị nhân sự đang phụ trách công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ cho doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng thực sự của công việc này.

- Giúp cho nền kinh tế của Bình Dương nói riêng và toàn quốc nói chung thuận lợi phát triển khi người vận hành và người tham gia vận hành tại các cơ sở/doanh nghiệp được cung cấp, nâng cấp toàn bộ hệ thống kiến thức & ý thức bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ.

- Hướng đến xã hội bình yên vì giảm thiểu tối đa sự cố và các thiệt hại nghiêm trọng về cháy nổ.

Những thông tin bổ ích đã được Chuyên Gia - Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn chia sẻ đến học viên trong cả hai buổi đã để lại nhiều cảm xúc vỡ oà bởi sự thực tiễn, cần thiết, bổ ích cho công việc của quý anh chị học viên tham gia huấn luyện.

Thông qua buổi 2, với tâm huyết hơn 15 năm nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực PCCC, Chuyên gia không chỉ giúp cho quý anh chị hiểu được bản chất vấn đề, trình tự hồ sơ, thủ tục về PCCC mà còn giúp cho quý anh chị hiểu được giá trị thực sự của người làm công tác an toàn PCCC là như thế nào, thông qua đó giúp cho anh chị có công cụ, kiến thức để làm công tác an toàn PCCC tại cơ sở và định hướng được cơ hội nghề nghiệp của mình và có lộ trình nâng cao vị thế trong thời gian sắp tới.

Còn bây giờ, Hãy cùng đặt lịch hẹn buổi quan trọng nhất đó chính là Buổi 3: Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải về những khó khăn, tồn đọng hiện tại tại doanh nghiệp mà anh chị chưa biết hỏi ai? Đây cũng là buổi mà BTC sẽ cấp chứng nhận cho quý anh chị tham gia, đừng bỏ lỡ anh chị nhé!

Thời gian: 09h00, Thứ 7 ngày 18/03/2023.

Chương trình diễn ra hoàn toàn Miễn Phí với cả 2 hình thức:

- Online qua Google Meet: https://meet.google.com/rko-ffqs-awi

- Offline tại 122 Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương (Phải đăng ký trước với BTC, số lượng có giới hạn)


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Th, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.