NGÀY CẢM XÚC VỠ ÒA - BUỔI 3 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN PCCC CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HR

NGÀY CẢM XÚC VỠ ÒA - BUỔI 3 CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN PCCC CHUYÊN SÂU DÀNH CHO HR

Sáng ngày 18/3/2022, quý anh/chị làm công tác về an toàn PCCC tại cơ sở các doanh nghiệp đã có buổi Huấn luyện thứ 3 hết sức thú vị và bổ ích tại trụ sở của SCT HOLDING - Chuyên gia hàng đầu về PCCC. Tiếp theo 2 buổi trước đó, buổi 3 của chương trình huấn luyện là phần Hỏi Đáp Cùng Chuyên Gia/Thạc sĩ Chuyên Ngành PCCC Vũ Trường Sơn.

Ngoài việc đã truyền đạt những kiến thức bổ ích từ tư duy cho đến danh mục các công cụ, hồ sơ về công tác an toàn PCCC, Chuyên gia/Thạc sĩ chuyên ngành PCCC Vũ Trường Sơn còn CHUYỂN HÓA kiến thức bằng cách cung cấp các thông tin Đúng - Đủ - Chuẩn trong các quy định pháp luật về PCCC để quý anh/chị học viên đặt câu hỏi có thể tự trả lời cho chính câu hỏi mà mình đặt ra từ đó giúp quý anh/chị học viên tham gia khóa huấn luyện thực sự hiểu sâu, nhớ lâu và làm chủ được công tác PCCC tại chính cơ sở doanh nghiệp của mình.

Với sự chia sẻ tận tình của chuyên gia/Thạc sĩ chuyên ngành PCCC Vũ Trường Sơn, quý anh chị học viên cũng đã có cơ hội trao đổi và thảo luận sôi nổi về những chủ đề, những câu hỏi tư duy được đặt ra trong suốt buổi huấn luyện này. Thật vui khi quý bạn học viên đều tích cực tham gia các hoạt động trong lớp học và chủ động kết nối với nhau vì đây cũng là điều mà SCT HOLDING mong muốn đó là tạo một cộng đồng kết nối, chia sẻ kiến thức về Phòng Cháy Chữa Cháy và mang đến các giải pháp PCCC tối ưu nhất cho Doanh Nghiệp Việt Nam. Hy vọng chương trình huấn luyện hôm nay sẽ là tiền đề để quý anh chị có thể hiểu sâu hơn nữa về công tác an toàn PCCC như mong đợi của mỗi anh/chị.

Xin gửi lời cảm ơn đến chuyên gia/Thạc sĩ chuyên ngành PCCC Vũ Trường Sơn mang đến những chia sẻ vô cùng bổ ích và thật nhiều kiến thức chuyên môn! Và đừng quên SCT HOLDING sẽ còn tổ chức rất nhiều chương trình về PCCC thú vị và hấp dẫn cho các quý anh chị trong thời gian tới.

Nào bây giờ hãy cùng SCT HOLDING xem qua những hình ảnh của Buổi 3 - Hỏi Đáp Cùng Chuyên Gia của Chương Trình Huấn Luyện PCCC Chuyên Sâu Dành Cho HR vừa qua nhé!


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.