Cảm Ơn Báo VTV Đã Đưa Tin

Cảm Ơn Báo VTV Đã Đưa Tin

Văn phòng mới của SCT Holding toạ lạc tại trung tâm TP Hồ Chí Minh là bước tiến mới trong chiến lược khai phá và chinh phục thị trường PCCC trên toàn quốc của SCT Holding.

Ngày 01/6/2023, Công ty TNHH đầu tư SCT Holdings (SCT Holding) đã tổ chức lễ khai trương, đưa văn phòng đại diện mới tại TP Hồ Chí Minh đi vào hoạt động toạ lạc tại số 68, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Việc mở rộng mạng lưới phục vụ tại khu vực có hoạt động sầm uất & năng động như TP Hồ Chí Minh nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, thuận tiện hơn khi đồng hành của SCT chính là giá trị mà SCT mong muốn mang đến cho khách hàng.

Tại sự kiện khai trương văn phòng mới tại TP Hồ Chí Minh, Ông Vũ Trường Sơn - Giám đốc SCT Holding - chia sẻ: "Việc mở văn phòng đại diện mới tại TP Hồ Chí Minh là sự kết tinh tâm huyết, ý chí phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ SCT. Kinh nghiệm nghiên cứu và hoạt động hơn 15 năm trong ngành PCCC của tôi là tiền đề và cũng chính là nền móng để tôi phát triển đội ngũ chuyên gia về PCCC tại SCT, qua đó mang giải pháp PCCC chất lượng đến khách hàng trên toàn quốc. Có lẽ, điều may mắn và hạnh phúc nhất mà tôi có thể cảm nhận rõ rệt trong suốt thời gian qua đó chính là việc SCT liên tục được nhiều khách hàng tin yêu và hợp tác, trong đó có thể nhắc đến như: Nhà máy Orion, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp Việt Hương, Khu công nghiệp BDIP... Đó cũng chính là động lực to lớn để tôi và đội ngũ không ngừng phấn đấu nhằm đóng góp công sức cho xã hội thực hiện sứ mệnh bảo vệ sự bình yên về PCCC".

Với cam kết tạo ra những giải pháp an toàn PCCC tối ưu nhất, SCT Holding hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho nhân viên, đóng góp một phần công sức vào sứ mệnh đảm bảo an toàn chung cho xã hội, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Chi tiết bài báo tại đây


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.