Dự Án PCCC Nhà Xưởng Công Ty TNHH KIM MẬU l SCT HOLDING

Dự Án PCCC Nhà Xưởng Công Ty TNHH KIM MẬU l SCT HOLDING

Tọa lạc tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Công ty TNHH KIM MẬU là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm từ gỗ, ván ép - Một trong những loại vật liệu có nguy cơ xảy ra cháy nổ là rất cao do đặc tính sản phẩm là loại dễ bắt lửa.

Trên tinh thần chủ động trang bị, rà soát hệ thống PCCC đạt chuẩn quy định, nhằm hướng tới là nơi giải trí an toàn, đáng tin cậy cho khách hàng tại địa phương và khu vực lân cận. Ban Lãnh Đạo Công ty Kim Mậu đã tin tưởng và gửi trao trách nhiệm xây dựng hệ thống PCCC chuyên nghiệp, đúng trình tự - quy định của pháp luật cho đội ngũ chuyên gia SCT HOLDING.

Với vai trò là đơn vị cung cấp các dịch vụ PCCC toàn diện, SCT HOLDING đã triển khai gói thầu tại dự án với đầy đủ các hạng mục từ tư vấn, thiết kế, thẩm duyệt, thi công cho đến nghiệm thu toàn bộ hệ thống PCCC phía doanh nghiệp đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình đạt hiệu quả cao nhất, an toàn nhất, chi phí tối ưu nhất.

Đặc Biệt, ngoài các dịch vụ PCCC đã cung cấp đã được nêu trên, SCT HOLDING còn là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đủ năng lực xây dựng “Đội PCCC Chuyên Nghiệp” vận hành tại các Khu Công Nghiệp với sự đầu tư bài bản, đẳng cấp cả về chất lượng & dịch vụ bao gồm: Cung cấp và vận hành xe chữa cháy, cung cấp và đào tạo lực lượng nhân sự cứu hoả, trang thiết bị chuyên dụng về PCCC, bảo trì hệ thống PCCC của KCN….

Hãy liên hệ SCT ngay hôm nay để được tư vấn về dịch vụ đặc biệt này!


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.