SCT HOLDING KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MỚI - ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI

SCT HOLDING KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MỚI - ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện về hệ thống PCCC cho cá nhân - tổ chức - gia đình - doanh nghiệp giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại về cháy nổ tại Việt Nam. SCT Holding chuẩn bị khai trương văn phòng đại diện mới để mang đến dịch vụ phòng cháy chữa cháy đáng tin cậy và toàn diện về tư vấn, thiết kế, thẩm duyệt, thi công, nghiệm thu và bảo trì đến với khách hàng.

Phương châm phục vụ khách hàng & làm việc tại SCT là  "Tâm - Tín - Tầm". Do đó tại SCT Holding, mọi giá trị mà SCT mang lại cho khách hàng đều tập trung vào chất lượng thực sự và giá trị đích thực. SCT không chỉ tuân thủ đúng quy định pháp luật về PCCC, mà còn tối ưu hóa chi phí đầu tư cho chủ doanh nghiệp.

Sự kiện khai trương văn phòng mới của SCT Holding sẽ là cột mốc quan trọng, chứng tỏ cam kết và sự mở rộng của chúng tôi trong việc bảo vệ an toàn PCCC và lợi ích của khách hàng.

Hãy cùng chờ đón và đặt niềm tin vào SCT Holding. Theo dõi SCT để cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện khai trương văn phòng đại diện mới.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.