SCT HOLDING CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

SCT HOLDING CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 01/06/2023, Công ty TNHH đầu tư SCT Holdings – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại: số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển quan trọng của SCT Holding và như là một cam kết hành động trong việc thực hiện sứ mệnh đảm bảo an toàn PCCC và bảo vệ cộng đồng trước “giặc lửa”. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư tài năng, SCT Holding cung cấp toàn diện các dịch vụ PCCC: Từ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống PCCC cho đến Thẩm duyệt, nghiệm thu PCCC… Đặc biệt, SCT HOLDING là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên đủ năng lực cung cấp dịch vụ đội PCCC chuyên nghiệp tại các khu công nghiệp với sự vận hành bài bản, đẳng cấp cả về chất lượng và dịch vụ.

Phương châm phục vụ khách hàng & làm việc tại SCT là "Tâm - Tín - Tầm". Do đó tại SCT Holding, mọi giá trị mà SCT mang lại cho khách hàng đều tập trung vào chất lượng thực sự và giá trị đích thực. SCT không chỉ tuân thủ đúng quy định pháp luật về PCCC, mà còn tối ưu hóa chi phí đầu tư cho chủ doanh nghiệp.

Văn phòng đại diện mới tại thành phố Hồ Chí Minh là một bước tiến quan trọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về an toàn phòng cháy chữa cháy của các doanh nghiệp và cộng đồng tại khu vực. Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và đáng giá nhất trong lĩnh vực này, SCT Holding sẽ cung cấp các giải pháp tối ưu, đáng tin cậy và tiên tiến nhất để bảo vệ tài sản và giữ an toàn cho mọi người.

Lễ khai trương đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi. Ban Lãnh Đạo của SCT Holding đã chia sẻ niềm vui và cảm xúc trước sự thành công của công ty và trách nhiệm ngày càng lớn hơn để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Các khách mời và đối tác đã tham dự sự kiện, chứng kiến sự cam kết mạnh mẽ của SCT Holding đối với lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Với văn phòng đại diện mới tại thành phố Hồ Chí Minh, SCT Holding sẽ tiếp tục mang đến sự chuyên nghiệp, chất lượng và đáng tin cậy trong mọi dự án phòng cháy chữa cháy. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để đảm bảo an toàn tối đa và giúp cộng đồng xây dựng một môi trường sống và làm việc an toàn hơn.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.