BUỔI HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU VỀ PCCC CHO HSE: KIẾN THỨC BÙNG NỔ TẠI BUỔI 3!

BUỔI HUẤN LUYỆN CHUYÊN SÂU VỀ PCCC CHO HSE: KIẾN THỨC BÙNG NỔ TẠI BUỔI 3!

Hôm nay, buổi huấn luyện chuyên sâu về phòng cháy chữa cháy (PCCC) dành cho HSE đã diễn ra thành công và bùng nổ với sự tham gia nhiệt tình của tất cả các anh/chị học viên! Buổi học đã mang đến những kiến thức bảo trì về PCCC tối ưu nhất, giúp nâng cao hiệu quả công tác an toàn PCCC tại các doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm sâu sắc và kiến thức chuyên môn vững vàng, Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN đã chia sẻ với chúng ta những kiến thức PCCC đáng giá và giải đáp mọi thắc mắc của các anh chị học viên.

Trong quá trình buổi học, anh/chị học viên đã đặt câu hỏi và chia sẻ những khó khăn về PCCC đang tồn tại tại các doanh nghiệp. Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN đã tận tâm giải đáp mọi câu hỏi một cách chi tiết và rõ ràng, từ đó giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những vấn đề PCCC đang gặp phải và tìm ra các giải pháp tối ưu.

Tổng kết sau 03 buổi học, Ban Tổ Chức tin chắc rằng các anh chị HSE đã dần hình thành được cho mình tư duy, kiến thức và các công cụ trong công tác PCCC một cách chuyên sâu và đi vào bản chất của vấn đề. Đồng thời, Chuyên Gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN cũng đã gửi trao chứng nhận của khóa huấn luyện đến các anh chị học viên tham dự trực tiếp đã đạt đủ các tiêu chí mà ban tổ chức đã đặt ra.

hay mặt tất cả các anh chị HSE tham gia khóa học, Ban Tổ Chức chân thành gửi lời cảm ơn đến Chuyên gia/Thạc Sĩ Chuyên Ngành PCCC VŨ TRƯỜNG SƠN đã dành thời gian quý báu của mình để thực hiện dự án này.

Cảm ơn quý anh chị đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ trong buổi huấn luyện này, Hẹn gặp lại trong những buổi huấn luyện tiếp theo! Còn giờ thì quý anh chị HSE cùng Ban Tổ Chức điểm lại những hình ảnh trong buổi 3 của chương trình huấn luyện PCCC chuyên sâu dành cho HSE vừa qua nhé!


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.