SCT HOLDING Tham Gia Đại Hội Thường Niên Kocham Bình Dương Lần Thứ 16

SCT HOLDING Tham Gia Đại Hội Thường Niên Kocham Bình Dương Lần Thứ 16

Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Tỉnh Bình Dương “Kocham Bình Dương” đã diễn ra Đại hội thường niên lần thứ 16 vào tối ngày 31/03/2023 vừa qua tại Twin Doves Golf Club.

Ông Vũ Trường Sơn - Chủ Tịch SCT Holding, đã có mặt tham dự chương trình, đồng thời thay mặt cho SCT Holding ông đã trao tặng 5 phần quà đến chương trình trị giá 10.000 (USD) với khát vọng mong muốn đóng góp 1 phần công sức vào sự thành công chung và lớn mạnh của chi hội trong nhiệm kỳ sắp tới.

Ông Vũ Trường Sơn - Chủ Tịch SCT Holding trao tặng 5 phần quà đến chương trình

Đặc biệt hơn mọi năm, đại hội lần này mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn khi đây là dịp tổng kết các hoạt động trong 4 năm đương nhiệm và lễ kết thúc nhiệm kỳ của chủ tịch Kocham Bình Dương nhiệm kỳ lần thứ 11, đồng thời thông qua đại hội lần này Kocham Bình Dương đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm cho tân chủ tịch nhiệm kỳ thứ 12.

Chương trình vinh dự có sự tham gia của các vị khách quý là lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện của các cơ quan ban ngành cũng đã có mặt tham dự. Tại hội nghị, chương trình đã diễn ra hết sức thành công tốt đẹp với các thông tin quan trọng:

-  Báo cáo quyết toán năm 2022 và kế hoạch dự toán năm 2023

- Bầu cử tân chủ tịch và Kiểm soát viên nhiệm kỳ thứ 12

- Lễ nhậm chức tân chủ tịch Kocham Bình Dương nhiệm kỳ lần thứ 12

Chương trình kết thúc vào lúc 21h00 cùng ngày, với các kết quả bầu cử đều nhận được sự tán thành và nhất trí của toàn thể hội viên về Ban Chấp Hành nhiệm kỳ mới.

Với tư cách là hội viên chính thức của KOCHAM BÌNH DƯƠNG, SCT Holding xin kính chúc cho KOCHAM BÌNH DƯƠNG sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành tổ chức đáng tin cậy tạo điều kiện hợp tác kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng và các doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh nói chung, góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế tỉnh Bình Dương.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.