SCT Tham Gia Hội Nghị Triển Khai Tháo Gỡ Vướng Mắc Về PCCC-CNCH Trên Địa Bàn TPHCM Cho Các Doanh Nghiệp

SCT Tham Gia Hội Nghị Triển Khai Tháo Gỡ Vướng Mắc Về PCCC-CNCH Trên Địa Bàn TPHCM Cho Các Doanh Nghiệp

Chiều 17 - 4, Ban Lãnh Đạo SCT Holding đã có mặt và tham gia hội nghị triển khai tháo gỡ vướng mắc về PCCC-CNCH trên địa bàn TPHCM cho các doanh nghiệp do Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH - PC07), Công an TPHCM tổ chức.

Dự hội nghị có gần 400 đại biểu là người đứng đầu doanh nghiệp, đơn vị tư vấn thiết kế và thi công ở TPHCM. Với dãy khách hàng đa dạng đã phục vụ trong thời gian vừa qua trải dài các tỉnh thành khu vực nam bộ bao gồm: Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, v.v. Chủ Tịch SCT Holding - Ông Vũ Trường Sơn cùng ông Đặng Hiếu Luân - Phó Giám Đốc SCT Holding đã có mặt tham dự hội nghị để cùng lắng nghe, đóng góp ý kiến về nhiều nội dung như: Giải pháp chống tụ khói, giải pháp ngăn cháy, tính toán, thiết kế kết cấu chịu lửa, giải pháp thoát nạn, trang bị phương tiện PCCC,v.v.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 cho biết, hiện TPHCM có 981 doanh nghiệp đang hoạt động tư vấn, thiết kế, thi công, kinh doanh trong lĩnh vực PCCC. Qua kiểm tra, cơ sở đảm bảo điều kiện kinh doanh PCCC có 267 cơ sở (tỷ lệ 27,21%), số cơ sở không hoạt động tại địa chỉ đăng ký (không liên lạc được) là 51 cơ sở (tỷ lệ 5,19%), số cơ sở không đảm bảo điều kiện là 663 cơ sở (tỷ lệ 67,58%). Trong đó, không đảm bảo điều kiện của người đứng đầu là 262 cơ sở. Không đảm bảo điều kiện về nhân sự là 600 cơ sở. Không đảm bảo về điều kiện cơ sở vật chất là 35 cơ sở.

Xem thêm thông tin chi tiết về hội nghị tại đây

SCT tự hào vì là doanh nghiệp đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ PCCC bao gồm các hoạt động trọng tâm như: Tư vấn, thiết kế, thi công, thẩm duyệt, nghiệm thu, v.v…đã được cấp phép bởi PC07, tự tin mang đến cho khách hàng đa dạng giải pháp đúng - chính xác - tiết kiệm chi phí đầu tư về hệ thống và phương án PCCC. Đến nay, chúng tôi tự hào ghi lại dấu ấn thành công tại công trình trên khắp mọi miền tổ quốc với tư cách là một trong những chuyên gia hàng đầu về phòng cháy chữa cháy. Các công trình mà chúng tôi đã hợp tác có thể kể đến như: Nhà Máy Orion, Nhà Máy P&G, KCN Nam Tân Uyên, KCN Việt Hương, KCN BDIP v.v.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

- Hotline: 0899.0000.77

- Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.