DỰ ÁN THẨM DUYỆT PCCC l SCT HOLDING

DỰ ÁN THẨM DUYỆT PCCC l SCT HOLDING

Chúc Mừng Quý Doanh Nghiệp Hoạt Động Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Nhận Được Giấy Chứng Nhận Thẩm Duyệt Thiết Kế PCCC Do SCT HOLDING Thực Hiện.

Với vai trò là đơn vị cung cấp các dịch vụ PCCC toàn diện & trọn gói, SCT HOLDING đã hoàn thành toàn bộ quy trình tư vấn, thiết kế và thủ tục hồ sơ để thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy cho một doanh nghiệp với lịch sử hoạt động hơn 7 năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Các hạng mục đã được thẩm duyệt bao gồm:

- Bậc chịu lửa; đường giao thông cho xe chữa cháy; khoảng cách an toàn PCCC;

- Bố trí công năng; giải pháp thoát nạn;

- Giải pháp ngăn cháy, chống cháy lan, chống tụ khói;

- Hệ thống đèn chiếu sáng sự cố và chỉ dẫn thoát nạn;

- Hệ thống báo cháy tự động;

- Hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà;

- Hệ thống cấp nước chữa cháy ngoài nhà;

- Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler;

- Hệ thống điện cho PCCC; hệ thống chống sét;

- Trang bị phương tiện PCCC ban đầu.

Tại SCT HOLDING, Chúng tôi hiểu rằng  giấy thẩm duyệt về PCCC là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các cơ sở/doanh nghiệp luôn hướng tới vì đó chính là sự biểu thị cho việc chấp hành nghiêm chỉnh, đầu tư bài bản, đúng quy định pháp luật về hệ thống PCCC cho doanh nghiệp đã được cơ quan chức năng chứng nhận để doanh nghiệp được phép sớm đi vào vận hành hoặc tiếp tục được vận hành sau quá trình cải tạo, sửa chữa về hệ thống PCCC. 

Tự hào là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực PCCC từ đội ngũ chuyên gia. 𝐒𝐂𝐓 𝐇𝐎𝐋𝐃𝐈𝐍𝐆 là đơn vị đã cấp chứng nhận “Đủ Điều Kiện Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Cháy & Chữa Cháy” do Phòng Cảnh Sát PCCC & CNCH – Công An Tỉnh Bình Dương cấp ngày 28/12/2022. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi cộng tác và gửi trao trách nhiệm về PCCC cho công trình của cơ sở/đơn vị.

Một lần nữa, 𝐒𝐂𝐓 xin chúc mừng Quý Doanh Nghiệp & kính chúc Quý Doanh Nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi phát triển, gặt hái nhiều thành công rực rỡ trên chặng đường sắp tới.


SCT HOLDING - Chuyên Gia Hàng Đầu Về PCCC

Hotline: 0899.0000.77

Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, P. Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.